• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Recent posts

#1
ขาย DVD หนัง ซีรี่ย์ ละคร Blu-ray หนัง 4K UHD
#2
การวางแผนการขายอย่างมืออาชีพ วิทยากร:วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี20 มิถุนายน 256709.00 – 16.00 น.*โรงแรมโกลด์ออร์คิด วิภาวดีฯ-สุทธิสาร กรุงเทพฯ *สถานที่การจัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม           หลักการและเหตุผล          ความสำเร็จในการขายของพนักงานขาย นอกจากความสามารถในการขายแล้ว การวางแผนการขายถือเป็นส่วนสำคัญอันดับต้นของการขายที่จะนำไปสู่การบรรลุเป้ายอดขายของพนักงานขาย ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเกี่ยวกับการเข้าพบลูกค้า ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการขาย และโปรโมชั่น ยิ่งในปัจจุบันที่สภาวะการแข่งขันรุนแรง การวางแผนที่รอบคอบและรัดกุม โดยเฉพาะแผนกิจกรรมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายหรือต้นทุนของบริษัท จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เพราะส่งผลอย่างมากต่อรายได้ กำไรหรือขาดทุนของบริษัท          หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขายได้เรียนรู้และเข้าใจหลักการและเทคนิคการวางแผนการขายให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การวิเคราะห์สถานการณ์การขาย การกำหนดเป้าหมายและการพยากรณ์ยอดขาย การวางแผนกิจกรรมส่งเสริมการขายให้เหมาะสมกับต้นทุนและค่าใช้จ่าย รวมถึงการติดตามและประเมินผลการขาย ระดมสมองเพื่อฝึกฝนการวางแผนอย่างได้ผลจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในเรื่องนี้ได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคการวางแผนการขายอย่างได2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจและตระหนักถึงต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการขาย และวางแผนการขายให้เหมาะสมกับต้นทุนและค่าใช้จ่าย3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา:1. แนวคิดการวางแผนการขายสำหรับพนักงานขาย2. การวิเคราะห์สถานการณ์การขายด้วย SWOT Analysis3. การกำหนดเป้าหมายการขายสำหรับพนักงานขาย4. กิจกรรม: SWOT Analysis และการกำหนดเป้าหมายการขาย5. แนวทางการวางแผนการขายอย่างได้ผล (SMART Plan)5.1 ลูกค้าเป้าหมาย (Target Customer)5.2 ผลิตภัณฑ์ (Product)5.3 ราคา (Price)5.4 ช่องทางการขาย (Sales Channel)5.5 การส่งเสริมการขาย (Promotion6. ข้อพิจารณาสำคัญในการวางแผนการขายสำหรับพนักงานขาย6.1 คู่แข่งขันในพื้นที่6.2 เป้ายอดขาย6.3 งบประมาณ***วางแผนการขายอย่างไรให้เหมาะสมกับต้นทุนและค่าใช้จ่าย7. การวางแผนปฏิบัติการสำหรับงานขาย (Action Plan)8. กิจกรรม: การวางแผนปฏิบัติการสำหรับงานขาย9. การพยากรณ์ยอดขาย (Sales Forecasting)10. การประเมินผลการขาย (Sales Evaluation)11. ข้อควรปฏิบัติในการวางแผนการขายเพื่อความสำเร็จในการขาย12. สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
บริษัทรับออกแบบหลักสูตร ฝึกอบรม สัมมนา ทุกประเภทรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#3
สอน photoshop โฟโต้ช๊อป Kato Academy ไม่เป็นไม่กลับ
https://katoacademy.com/photoshop
#4
สอน photoshop โฟโต้ช๊อป Kato Academy ไม่เป็นไม่กลับ
https://katoacademy.com/photoshop
#5
รับทำ SEO ติดอับดับ google
เข้าชมเว็บ>> https://katoacademy.com/advertising
#6
สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance
(Advanced Call Center)
-เน้นลูกล่อลูกชน และ เทคนิคขั้นสูง-วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนีจากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพกว่า 30 ปี7 มิถุนายน 2567 
09.00 - 16. 00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล              ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ "บริการให้ลูกค้าประทับใจ" เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า จึงเป็นอาวุธที่สำคัญในการสร้างความเป็นเลิศให้ธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการจาก Call Center ซึ่งถือว่าเป็นจุดแรกที่ลูกค้าสัมผัส ลูกค้าจะประทับใจหรือไม่ประทับใจ เริ่มต้นที่นี่!!!!! สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการที่ Call Center รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "Service Excellence ในขั้น Advance" หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน          หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม/ พนักงาน Call Center ได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการเข้าใจลูกค้าและสร้างความประทับใจให้ดิ่งลึกมากขึ้น  ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างการบริการที่ดีเลิศให้กับลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง  เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการขั้นสูงอย่างน่าประทับใจให้สัมฤทธิ์ผลได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการขั้นสูงให้โดนใจลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนถูกอกถูกใจลูกค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการอบรมModule 1 :  เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"1. บทบาทที่เหนือชั้นของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance2. 3 หัวใจสำคัญ !!! ของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance
  • Mindset
  • ทักษะจำเป็น
  • ความรู้
3. กิจกรรม Workshop เปิดมุมมอง...เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"4. เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่ติดต่อทางโทรศัพท์
  • เข้าใจแบบเจาะลึก ... ถึงความต้องการขั้นสูงสุดของลูกค้า
5. การวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าทางโทรศัพท์...เพื่อสร้างบริการให้ตรงจริตตรงใจ6. กิจกรรม Workshop เข้าใจ และ วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าทางโทรศัพท์7. ลักษณะพิเศษของการเป็น Call Center ขั้น Advance (9 วิธีสุดยอดเทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)Module 2 : "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"8. เข้าใจกระบวนการบริการทางโทรศัพท์ทางอย่างเป็นระบบ
  • ก่อนบริการ - การเตรียมตัวและวางแผน
  • ขณะบริการ - สร้างบริการที่เป็นเลิศแบบ
  • หลังบริการ - ติดตาม ปรับปรุง และพัฒนาการให้พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
9. สุดยอด 4 เคล็ดลับการให้บริการทางโทรศัพท์ ขั้น Advance
  • การเปิดใจลูกค้าด้วยจริตการบริการขั้นสูง
  • การวิเคราะห์พฤติกรรมความต้องให้ทะลุถึงแก่น
  • การบริการด้วยน้ำเสียงแบบ Call Center ขั้น Advance
  • การทบทวนเพื่อลดข้อผิดพลาดในการบริการ
10. กิจกรรม Role Play สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance11. สร้างทักษะการสื่อสารให้ทรงพลัง...สร้างบริการที่เป็นเลิศ
  • ทักษะการฟัง และ การสรุปประเด็นปัญหาของลูกค้า อย่างชัดเจน
  • ทักษะการตอบคำถาม และ การให้บริการขั้นสูง
  • โครงสร้างการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การปรับน้ำเสียงตามลักษณะของลูกค้า
  • การใช้ภาษาจริต และ ภาษาเทคนิคชั้นสูง
12. กิจกรรม การใช้ภาษาจริต ในการให้บริการลูกค้า13. เทคนิคการจัดการกับ ข้อร้องเรียนขั้นสูง
  • การแก้ปัญหาในเรื่องที่ยังไม่เคยเกิดขึ้น และ นอกมาตรฐาน
  • เทคนิคการรับความกดดันจากลูกค้า
14. ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการเป็น สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance15. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้        ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#7
SWAN66 เว็บตรงอันดับ1 รวมทุกค่ายในเว็บเดียว
การเกมสล็อตออนไลน์ ที่นักเดิมพันหลายท่าน ต่างก็ชื่นชอบ และให้ความสนใจ คาสิโนออนไลน์ เป็นอย่างมาก กับแบบการเล่น ที่สะดวก และปลอดภัย ไม่ว่าท่าน จะเล่นเกมสล็อตออนไลน์ชนิดไหน เราก็ยินดี เปิดให้บริการท่านได้ อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด สำหรับการเล่นเกม สล็อตออนไลน์ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ท่านจะไม่รู้สึกเบื่อ อีกต่อไป เพราะเรารูปแบบ การเล่นเกมคาสิโนออนไลน์ ที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งเรายังมี การอัปเดต เกมมาใหม่ทุกสัปดาห์ ให้สมาชิกของเราทุกท่าน สามารถเข้ามาเล่นได้ ตลอด 24ชั่วโมง

ทางเลือกเดิมพัน ยุคใหม่ สล็อตออนไลน์มือถือ ได้เงินจริง
เล่นเกมคาสิโนออนไลน์ สล็อตออนไลน์เว็บตรง ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา สามารถเข้ามาเล่นได้ ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ด้วยโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS หรือเอนดรอยด์ ก็ยินดี เปิดให้บริการ บาคาร่าออนไลน์ สมาชิกทุกท่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเว็บ สล็อตออนไลน์ ของเรา มีการให้บริการ ผ่านทางระบบการดูแล ที่ทันสมัย เป็นอย่างมาก ที่เรามีพนักงาน คอยให้บริการ สมาชิกทุกท่าน อย่างทั่วถึง ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถ เข้ามาร่วมสนุก กับเกมสล็อตออนไลน์ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ได้เช่นกัน

สล็อตออนไลน์ ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ ทุนน้อย สร้างกำไรได้ แบบไม่จำกัด
การเล่นเกมเกมสล็อตแตกง่าย สร้างกำไรได้ไม่รอนาน ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา แล้วเป็นรูปแบบการเล่น  สล็อตที่ไม่จำกัดทุน สามารถเข้ามา ทำรายการ ฝาก ถอน ได้แม้ท่านจะเป็นนักเดิมพันทุนน้อย และท่านยังมีโอกาส รับแจ็คพอต เท่ากับนักเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ที่มีทุนมากอีกด้วย ทางเว็บของเรา มีการแจกโบนัส ให้ท่านได้ ตลอดทั้งสัปดาห์ เล่นได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งยังสามารถ เข้ามารับ โปรโมชั่น เครดิตฟรี ได้อีกแบบ ไม่จำเป็นต้อง ทำตามกติกา ให้เสียเวลา
Tags : สวอน66
#8
หม้อแปลง หม้อแปลงไฟฟ้า แสงไชย
www.sc-transformer.com
#9
หากคุณกำลังมองหา เว็บคาสิโนออนไลน์ หรือเว็บเล่นสล็อต  ต้องที่ 789step.club ชื่อนี้คุณมั่นใจได้ รับประกันคุณภาพ ระบบเสถียร แอดมินดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
#10
 สนใจบริการติดตั้งกระจก