• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Panitsupa

#2
ท่านสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/MOM0401
#3
Pum-th.com ปั้มไลค์ ปั้มติดตาม ด้วยระบบอัตโนมัติ
#5
ขาย DVD หนัง ซีรี่ย์ ละคร Blu-ray หนัง 4K UHD
#6
โบท๊อก เชียงใหม่ โดยแพทย์ ศัลยกรรมความงามเฉพาะทาง
Certificate จากอเมริกาและเกาหลี
และทีมแพทย์ ประสบการณ์กว่า 16 ปี
ลูกค้ากว่า 10,000 เคส ปลอดภัย ได้มาตรฐาน
#8
ปัญหาตาชั้นเดียวอาจจะทำให้สาวๆ แลดูไม่สวยเปรี้ยวเฉี่ยวหรือกลมโตหวาน แต่สมัยนี้สามารถแก้ปัญหาได้แล้วด้วยการทำตาสองชั้นจากแพทย์ผู้ชำนาญด้านศัลยกรรม
#9
Content Strategy คือ กลยุทธ์ในการใช้คอนเทนต์สำหรับทำการตลาด เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งมีความสำคัญต่อยุคที่คอนเทนต์เป็นหัวใจสำคัญของการตลาดดิจิทัล และมีบทบาทที่สำคัญในการสร้างคอนเทนต์ที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้า ดังนั้น ในบทความนี้จะมานำเสนอขั้นตอนที่นำมาใช้ในการสร้าง Content Strategy จะมีอะไรบ้าง ตามเรามาดูกัน 
  • การตั้งเป้าหมาย
การตั้งเป้าหมายสำหรับ Content Strategy คือ โจทย์แรกในการทำคอนเทนต์ เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ ทั้งนี้สามารถกำหนด Customer Personal โดยการกำหนดตัวละครสมมุติ ที่มีลักษณะตรงตามกลุ่มเป้าหมาย ที่จะช่วยสร้างคอนเทนต์ตรงใจกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น และเพื่อได้รับรู้ถึงจุดยืนของแบรนด์ สามารถตั้งเป้าหมายได้ตามหลัก SMART goal คือ Specific Measurable Achievable Relevant และ Time-Bound
  • แพลตฟอร์ม
เมื่อเราทราบเป้าหมายในการทำคอนเทนต์ ก็สามารถเลือกรูปแบบคอนเทนต์ และแพลตฟอร์ม ที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย เพราะรูปแบบคอนเทนต์ในปัจจุบัน ไม่ได้มีเพียงงานเขียนอย่างเดียว แต่สามารถจัดทำในรูปแบบวิดีโอ ไลฟ์สด ไปจนถึงหนังสั้น ที่สามารถแบ่งแยกย่อย ได้ตามแต่ละแพลตฟอร์ม เช่น คอนเทนต์รูปภาพ ตัวเลือกที่ใช้ คือ Instagram และ Facebook หรือคอนเทนต์แนววิดีโอ ตัวเลือกที่ใช้ คือ Youtube  สำหรับการเลือกแพลตฟอร์ม เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย อาจไม่จำเป็นต้องเลือกแบบใดแบบหนึ่ง เพื่อให้ครอบคลุมความหลากหลายของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งถ้ามีทรัพยากรจำกัด ก็สามารถเลือกสักแพลตฟอร์ม เพื่อไม่ให้เสียทรัพยากรมาก และสามารถโฟกัสกับคอนเทนต์นั้นได้มากที่สุด 
  • กระบวนการทำงาน
การกำหนดการเผยแพร่คอนเทนต์ในวัน และเวลา หรือ Content Calendar ที่จะช่วยให้เห็นแผนการทำคอนเทนต์ในแต่ละเดือน เพื่อให้เผยแพร่ทันต่อเหตุการณ์บางอย่าง และช่วงเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้ ยังช่วยให้คนทีมงานได้รู้เดดไลน์สำหรับการเผยแพร่คอนเทนต์ และสามารถจัดทำได้ตามเวลาที่กำหนด เมื่อสามารถวาง Content Calendar สำเร็จ ก็สามารถลงมือการสร้างคอนเทนต์ได้เลย โดยมีการกำหนด เวิร์กโฟลว์ (Workflow) คนรับผิดชอบ และ ทรัพยากรที่ต้องใช้ และเมื่อทำคอนเทนต์เสร็จ ซึ่งก่อนการเผยแพร่สู่สาธารณะ ควรมีการตรวจทาน และปรับแก้ไขผลงานจนกว่าจะสมบูรณ์ 
  • วัดผล
การวิเคราะห์ผลลัพธ์ของ Content Strategy คือ ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากคอนเทนต์ถูกปล่อยลงแพลตฟอร์มต่าง ๆ ว่ามีประสิทธิภาพตรงตามเป้าหมายที่วางไว้หรือไม่ ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเชิงลึกได้จาก ยอดวิวหรือยอดดาวน์โหลด เพื่อนำมาเป็นแนวทางในการปรับปรุงคอนเทนต์ ให้มีประสิทธิภาพของการทำงานให้ดีที่สุด
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.iamcommonground.com/
#11
คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0401
#12
 ข้อเตือนใจ-รับโพสโฆษณาขายบ้าน   รับจ้างโพสขายบ้าน ไม่หลอกลวง ไม่ต้องเสียค่านายหน้า ติดหน้าแรกgoogle
#13
 ติดต่อช่องทางไหนบ้าง
#14
สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/MOM0701
#15
สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0101